29 ปี กับโอกาสที่คนไทยร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น
นับตั้งแต่ปี 2534 ซีพี ออลล์เปิดโอกาสให้พนักงานของบริษัทและบุคคลภายนอกที่ต้องการความมั่นคงทางธุรกิจ ได้มีโอกาสในการเป็นผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ปัจจุบันมีร้านสโตร์บิสิเนสพาร์ทเนอร์ จำนวนกว่า 6,500 สาขา จากจำนวนร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั้งหมดกว่า 11,700 สาขา ซีพี ออลล์ มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการทำธุรกิจ ที่มั่นคงด้วยการเป็น สโตร์พาร์ทเนอร์ หรือผู้ร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมุ่งเน้นการสร้างมาตรฐานการดำเนินงาน นำนวัตกรรมมาใช้ในการบริหารจัดการ เพื่อให้บริการผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว มีคุณภาพ คอยให้คำปรึกษาการดำเนินงานอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถเติบโตไปพร้อมๆ กันได้อย่างแท้จริง
”
ร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จ
ด้วยการเป็นผู้บริหารร้าน
“
สนใจธุรกิจ 7-Eleven และร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส โทร 02-071-4174-5
คุณสมบัติของผู้สมัคร
– เป็นบุคคลที่สามารถจัดตั้งนิติบุคคล จดทะเบียนในประเทศได้
– มีความพร้อมด้านการลงทุน
– ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และมาตรฐานของบริษัทอย่างเคร่งครัด
– รักงานบริการ อดทน ไม่ย่อท้อ – มีเวลาบริหารร้าน – สามารถเข้ารับการอบรมเพื่อบริหารร้าน
– มีความพร้อมเรื่องบุคลากร
– ผู้ขอรับอนุญาตสิทธิ์ หรือมีญาติทางตรงเป็น เภสัชกรที่มีใบประกอบวิชาชีพเภสัชกรรมเท่านั้น (กรณีเปิดร้าน 7-Eleven ที่มีร้านยา eXta Plus)
หลักฐานการสมัคร
– ใบสมัคร พร้อมรูปถ่าย และ สำเนาบัตรประชาชน
– สำเนาทะเบียนบ้าน
– สำเนา Statement ย้อนหลัง 3 เดือน
– หรือสำเนาบัญชีเงินฝากประจำย้อนหลัง 6 เดือน
– ใบรับรองแพทย์ (ยื่นก่อนอบรม)
– ใบประกอบวิชาชีพเภสัชกรรมผู้ขอรับอนุญาตสิทธิ์ หรือ ของญาติทางตรงผู้ขอรับอนุญาตสิทธิ์ (เป็นหุ้นส่วน)
สนใจธุรกิจ 7-Eleven และร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส โทร 02-071-4174-5 หรือ 091-808-0762-4
การสนับสนุนจากทางบริษัท
– การลงทุนอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ
– การตกแต่งร้านและปรับปรุงร้านค้า
– การลงทุนสินค้าให้ตลอดอายุสัญญา
– การให้ความรู้และเทคนิคการบริหารการจัดการร้านค้า โดยการให้การอบรมทั้งภาคทฤษฏีและ ภาคปฎิบัติ
การให้บริการในด้านต่าง ๆ ตลอดอายุสัญญา ดังนี้
– การจัดส่งเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ไปช่วยเหลือในหน้าที่ต่าง ๆ ในช่วงเริ่มต้นดำเนินกิจการ
– การส่งเจ้าหน้าที่ ไปช่วยแนะนำให้คำปรึกษา แก้ปัญหาต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ หรือแล้วแต่กรณีที่ได้รับการร้องขอ
– การจัดส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพ อย่างสม่ำเสมอ
– การช่วยตรวจสอบคลังสินค้าคงคลัง
– การช่วยตรวจสอบมาตรฐานร้านค้าในด้านต่าง ๆ
– การแนะนำความรู้และเทคนิคที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อการพัฒนาปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น
– การโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่าง ๆ และการจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างสม่ำเสมอตลอดไปตามแผนกำหนดของบริษัทอื่นๆ