Diffis Herbal Mouth Spray ตัวช่วยบรรเทาอาการระคายคอ

Difflis Herbal

ไอเทมติดกระเป๋าที่ขาดไม่ได้ สำหรับช่วงนี้เนื่องจากมีไข้หวัดระบาด ที่จะทำให้เราเจ็บคอ ระคายคอ ไหนจะสภาพอากาศแปรปรวนทำให้เราเสี่ยงกับการป่วยได้ง่ายหรือพฤติกรรมการดื่มน้ำอัดลม น้ำแข็งกันแบบไม่จำกัด ในชีวิตประจำวันซึ่งพฤติกรรมพวกนี้นี่แหละที่จะกระตุ้นให้เรารู้สึกระคายคอ เจ็บคอ และไอได้ง่ายๆ วันนี้เราเลยมาป้ายยาไอเทมเด็ดให้เพื่อนๆ ได้เติมความชุ่มฉ่ำและฆ่าเชื้อแบคทีเรียให้ลำคอกันค่าาา !!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

Difflis Herbal
Difflis Herbal

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนต้องเคยเป็นเหมือนกันเพราะช่วงที่ป่วยมีการไอ แสบคอ เสียงหายตล๊อดดดด ซึ่งทำให้เราได้มีโอกาสลองสเปรย์พ่นคอหลายยี่ห้อ จนกระทั่งไปติดใจสเปรย์พ่นตัวนึงที่ตอบโจทย์ม้าก ทั้งชุ่มคอ ไม่ขม รสชาติดี แถมยังขนาดปุ๊กปิ๊กพกง่ายอีก นั่นก็คือ Diffis Herbal Mouth Spray นี่เอง

 

Difflis Herbal
Difflis Herbal

      Diffis Herbal Mouth Spray สเปรย์สำหรับช่องปากและลำคอ ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย รวมถึงลดการอักเสบ และกระตุ้นภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ ช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นหวัดและการติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบน ไม่ทิ้งอาการแสบร้อน ดูแลช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ความรู้สึกเย็นและสดชื่นได้เร็วใน 10 วินาทีด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด

  • สารสกัดอิชิเนเชีย มีคุณสมบัติช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย บรรเทาและลดความเสี่ยงอาการหวัด
  • สารสกัดโพรโพลิส มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และอนุมูลอิสระ
  • เมนทอล ให้ความรู้สึกเย็น ลมหายใจหอมสดชื่น
  • ยูคาลิปตัสออยล์ มีคุณสมบัติต่อต้านการอักเสบ เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และอนุมูลอิสระ
  • เปปเปอร์มิ้นท์ออยล์ มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก
  • ทีทรีออยล์ มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อโรคในช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ไทม์ออยล์ มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

Difflis Herbal

        Difflis Herbal Mouth Spray ไอเทมติดกระเป๋า เพื่อสุขภาพที่ดีของช่องปากและลำคอ แถมพิเศษกว่าเดิมเมื่อสั่งซื้อผ่าน ALL Online  ที่ลิงก์ https://bit.ly/4d1R71t เพราะลดราคาเหลือแค่ขวดละ 132 บาทเองค้าาา (ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 24 ตุลาคม 2567นี้ เท่านั้นนะคะ)  พูดสรรพคุณมาขนาดนี้อย่าลืมไปซื้อติดกระเป๋าไว้ใช้กันน้าาาาาา ✨

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และประเมินผลใช้งาน (Performance Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เอ็กซ์ต้าเห็นการปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้งานในการใช้บริการเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า รวมถึงหน้าเพจหรือพื้นที่ใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม ตลอดจนการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอื่นๆ เอ็กซ์ต้ายังใช้ข้อมูลนี้เพื่อการปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์และเพื่อเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งาน อย่างไรก็ดี ข้อมูลที่คุกกี้นี้เก็บรวบรวมจะเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้และนำมาใช้วิเคราะห์ทางสถิติเท่านั้น การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้เอ็กซ์ต้าไม่สามารถทราบปริมาณผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และไม่สามารถประเมินคุณภาพการให้บริการได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา (Targeting Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นคุกกี้ที่เกิดจากการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ซึ่งเก็บข้อมูลการเข้าใช้งานและเว็บไซต์ที่ท่านได้เข้าเยี่ยมชม เพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นที่ไม่ใช่เว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า ทั้งนี้หากท่านปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะไม่ส่งผลต่อการใช้งานเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า แต่จะส่งผลให้การนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นๆ ไม่สอดคล้องกับความสนใจของท่าน
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึก