รีวิว แผ่นซับสิว DERMEDY AC CLEAR PATCH PLUS 4 IN 1 ติดแน่น เรียบเนียน ไม่ทิ้งรอย

DERMEDYACCLEAR

หนึ่งในปัญหาผิวที่ทุกคนอย่างเราหนักใจก็คือ การเป็นสิวแล้วยังทิ้งรอยสิวไว้ให้เราบนใบหน้าอีก คนที่เคยเป็นสิวส่วนใหญ่น่าจะรู้จัก “รอยสิว” เป็นอย่างดี และมักจะเป็นปัญหากวนใจ แม้ไม่ก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรง แต่ก็ทำให้ผู้ที่มีรอยสิวขาดความมั่นใจในตัวเองได้ และการแกะหรือบีบสิว ก็ถือเป็นการกระตุ้นให้เนื้อเยื่อผิวหนังและรูขุมขนอักเสบมากขึ้น ซึ่งทำให้เกิดรอยสิวและรอยแผลเป็นจากสิวได้

 

DERMEDYACCLEAR

 

แต่ไม่เป็นไรเรามีตัวช่วย หมดปัญหาสำหรับคนที่เป็นสิวไปได้เลย ด้วยแผ่นซับสิว DERMEDY AC CLEAR PATCH PLUS 4 IN 1  ที่หาซื้อได้ใน 7-Eleven เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว มาในรูปแบบซองพกพาง่ายสามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้เลยระหว่างวัน และตอบโจทย์สำหรับคนที่แต่งหน้าเพราะเป็นแผ่นซับสิวที่บางเนียนกลมกลืนไปกับผิว

 

DERMEDYACCLEAR
DERMEDYACCLEAR

 

DERMEDY AC CLEAR PATCH PLUS 4 IN 1  แผ่นเดียวบอกเลยว่าสรรพคุณเค้าแน่นมาก เป็นผลิตภัณฑ์แผ่นซับสิวชนิดฟิล์มไฮโดรคอลลอยด์แบบบาง ปกปิดแนบสนิท ป้องกันสิวจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรก และเป็นสูตรพิเศษช่วยลดเลือนรอยสิว

  • สามารถดูดซับสิว
  • ช่วยลดเลือนรอยสิว เหมาะสำหรับสิวมีหัวและไม่มีหัว
  • หนาเพียง 13 มม. ปิดสิวได้เนียนกลมกลืนไปกับผิว สามารถใช้ควบคู่กับการแต่งหน้า
  • บรรจุขนาด 12 มม. จำนวน 6 ชิ้น

 

DERMEDYACCLEAR

 

มาพร้อมสารสกัด 4 ตัวสุดปังที่ช่วยรักษาและลดเลือนรอยจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้แก่

  • Salicylic Acid 0.5% ช่วยให้สิวแห้งและยุบไว
  • Tea Tree Oil ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว
  • Aloe Vera ช่วยให้สิวแห้งเร็ว ลดการระคายเคือง
  • Cica ช่วยลดรอยแดง รอยแผลจากสิว ช่วยให้ผิวกลับคืนสภาพปกติได้เร็วขึ้น

 

DERMEDYACCLEAR
DERMEDYACCLEAR

วิธีใช้

  • ทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการและซับให้แห้ง
  • ลอกแผ่นซับสิวออกครึ่งนึง
  • นำแผ่นซับสิวแปะลงกึ่งกลางสิว
  • กดเบาๆ 3-5 วินาที เพื่อให้แผ่นซับสิวแนบสนิท

แผ่นซับสิว DERMEDY AC CLEAR PATCH PLUS 4 IN 1 หมดปัญหาสิวที่ทิ้งรอยไปได้เลย ติดแน่น เรียบเนียน ไม่ทิ้งรอย หาซื้อได้ง่ายและสะดวกมากได้ที่ 7- ELEVEN แค่ซองละ 42 บาท หรือสั่งซื้อเป็นแพ็ค 10 ซองง่ายๆ ได้ใน ALL Online ที่ลิงก์ https://bit.ly/3TeARD8 (พิเศษสุด! ซื้อ 10 ซอง ในราคาเพียง 399 บาท แค่เหลือราคาซองละ 40 เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค.-23 ก.ย. 67 นี้)

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายการใช้คุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาตทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และประเมินผลใช้งาน (Performance Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้ช่วยให้เอ็กซ์ต้าเห็นการปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้งานในการใช้บริการเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า รวมถึงหน้าเพจหรือพื้นที่ใดของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยม ตลอดจนการวิเคราะห์ข้อมูลด้านอื่นๆ เอ็กซ์ต้ายังใช้ข้อมูลนี้เพื่อการปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์และเพื่อเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งาน อย่างไรก็ดี ข้อมูลที่คุกกี้นี้เก็บรวบรวมจะเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้และนำมาใช้วิเคราะห์ทางสถิติเท่านั้น การปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะส่งผลให้เอ็กซ์ต้าไม่สามารถทราบปริมาณผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ และไม่สามารถประเมินคุณภาพการให้บริการได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการโฆษณา (Targeting Cookies)

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นคุกกี้ที่เกิดจากการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ซึ่งเก็บข้อมูลการเข้าใช้งานและเว็บไซต์ที่ท่านได้เข้าเยี่ยมชม เพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นที่ไม่ใช่เว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า ทั้งนี้หากท่านปิดการใช้งานคุกกี้ประเภทนี้จะไม่ส่งผลต่อการใช้งานเว็บไซต์ของเอ็กซ์ต้า แต่จะส่งผลให้การนำเสนอสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์อื่นๆ ไม่สอดคล้องกับความสนใจของท่าน
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึก